Laliga công bố ra logo mới

0
124
Đánh giá post

Laliga công bố logo mới

Giải bóng đá TOP1 Tây Ban Nha LaLiga đã công bố vào thứ Hai (ngày 5 tháng 6) về một hoạt động đổi thương hiệu sẽ áp dụng logo mới, cũng như có thêm đối tác trình bày mới với công ty trò chơi lớn Electronic Arts (EA).

LaLiga unveils new logo, partner in rebranding campaign

EA sẽ thay thế gã khổng lồ dịch vụ tài chính Tây Ban Nha Santander, nhà tài trợ chính của LaLiga trong bảy năm qua.

xem thêm: dịch vụ pháp lí về đăng kí nhãn hiệu

Logo mới sẽ có tên LaLiga bằng chữ in hoa màu đỏ, với chữ cái đầu LL trở thành biểu tượng thương hiệu mới.

LaLiga giải thích trong một thông cáo báo chí: “Việc lựa chọn biểu tượng này phản ánh hai khoảnh khắc quan trọng thường được trải qua trong và ngoài sân cỏ, đồng thời tượng trưng cho niềm đam mê bóng đá”.

“Một mặt, các cầu thủ ăn mừng khi ghi bàn thắng bằng cách trượt đầu gối trên sân. Hình bóng cơ thể của họ tạo thành chữ ‘L’ khi ăn mừng. Mặt khác, chữ ‘L’ mà người hâm mộ tạo thành bằng cánh tay của họ khi họ ăn mừng bàn thắng hoặc thành công của đội mình… Với nắm tay siết chặt, bằng sức mạnh, bằng niềm đam mê, chữ ‘L’ thứ hai đó được tạo ra bởi những người hâm mộ bóng đá.

“LL là sự thể hiện hữu hình động lực và động lực của LALIGA, một biểu tượng đại diện cho sự vĩ đại của cảm xúc chung và niềm tự hào khi được tham gia cuộc thi này.”

Logo mới của LaLiga cũng sẽ đi kèm với khẩu hiệu “Sức mạnh của Futbol của chúng tôi”, đại diện cho mục đích thống nhất của giải đấu cũng như sức mạnh của các câu lạc bộ và người hâm mộ của họ.

Liên đoàn cho biết việc đổi thương hiệu là sự phản ánh sự tăng trưởng và phát triển của nó trong thập kỷ qua. Nó hiện đứng thứ hai về quy mô trong số các giải bóng đá lớn, với tổng doanh thu 4,8 tỷ euro và hiện có mặt ở 41 quốc gia thông qua 11 văn phòng.

Nhận dạng hình ảnh mới của LaLiga sẽ tác động đến 42 câu lạc bộ tạo nên hai bộ phận bóng đá của họ, tất cả đều sẽ đeo logo mới trên trang phục thi đấu của họ, cũng như môi trường kỹ thuật số của giải đấu. Thông điệp và định vị chiến lược mới cũng sẽ được phản ánh trong chiến dịch hình ảnh tiếp theo, sẽ được triển khai vào giữa tháng 6.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here